ขายน้ำผึ้งออนไลน์

น้ำผึ้งอองตอง ขายน้ำผึ้งออนไลน์

ขายน้ำผึ้งออนไลน์ หากพูดถึงวัตถุดิบทางธรรมชาติแล้ว น้ำผึ้งแท้ เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ถูกหยิบมาใช้ในอาหารหลากหลายประเภททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรือแม้กระทั่งการนำมาทำเครื่องดื่ม น้ำผึ้งแท้ นอกจากจะให้รสชาติที่หวานละมุนแล้ว ยังให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมายอีกด้วย ในปัจจุบันร้านค้าที่ ขายน้ำผึ้งออนไลน์ ที่เป็นน้ำผึ้งแท้ จากธรรมชาติหาได้ค่อนข้างยากในตลาดทั่วไป อีกทั้งยังมีราคาที่สูงมาก แต่น้ำผึ้งอองตองนำมาบริการให้คุณลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งซื้อสินค้า และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำผึ้งทั้งหมดของเราออนไลน์ได้ง่ายๆ รวมถึงยังมีสินค้า ให้คุณลูกค้าเลือกมากมายหลายประเภทอีกด้วย

ขายน้ำผึ้งออนไลน์

วิธีดูน้ำผึ้งแท้

1. ทดสอบหยดน้ำผึ้งลงบนทิชชู่ หากเป็นน้ำผึ้งของปลอมหรือน้ำผึ้งที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ตัวน้ำผึ้งจะซึมและขยายตัวออกเป็นวงกว้าง

2. เติมน้ำผึ้งลงในชาจีน ทดสอบเติมน้ำผึ้งลงในชาจีนหากเป็นน้ำผึ้งปลอมชาจีนจะเปลี่ยนสีเป็นสีคล้ำ และถ้าหากเป้นน้ำผึ้งแท้ชาจีนจะไม่เปลี่ยนสี

3. หยดน้ำผึ้งลงในน้ำ น้ำผึ้งแท้จะเกาะกลุ่มกัน หลังจากนั้นจึงค่อยๆละลาย

4. ใช้ไม้จุ่มลงในน้ำผึ้งและดึงขึ้น หากเป็นน้ำผึ้งแท้ตัวน้ำผึ้งที่หยดจะหยดเป็นเส้นใยบางๆไม่ขาดสาย

5. เก็บน้ำผึ้งไว้ในตู้เย็น หากเป็นน้ำผึ้งแท้จะมีผลึกน้ำตาลกลูโคสเกาะ

6. มดไม่ขึ้น น้ำผึ้งแท้จะไม่มีมดขึ้น

7. ทดสอบเทน้ำผึ้งลงบนผิวหนัง น้ำผึ้งแท้จะไม่เหนียวเหนอะหนะและสามารถล้างทำความสะอาดออกได้ง่าย

8. ทดสอบใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งบี้น้ำผึ้งไปมา หากเป็นของแท้จะไม่แห้งและยังคงลื่นอยู่อย่างนั้น หากเป็นน้ำผึ้งปลอมจะเป็นผลักและเหนียวเหนอะหนะ

9. จุ่มไม้ขีดไฟลงในน้ำผึ้ง หากไม้ขีดนั้นยังสามารถจุดไฟติดแสดงว่าเป็นน้ำผึ้งแท้

น้ำผึ้งอองตองได้นำเกล็ดความรู้เล็กๆมาให้คุณลุกค้าได้สังเกตน้ำผึ้งแท้กันใครเคยลองแล้วบ้างครับ

สินค้า ขายน้ำผึ้งออนไลน์

ในปัจจุบันนับว่าน้ำผึ้งแท้ๆจากธรรมชาติหาซื้อได้ค่อนข้างยากในตลาดทั่วไป อีกทั้งยังมีราคาที่สูงมาก แต่น้ำผึ้งอองตองนำมาบริการให้คุณลูกค้าทุกท่านสามารถสั่งซื้อสินค้า และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำผึ้งทั้งหมดของเราออนไลน์ได้ง่ายๆ รวมถึงยังมีสินค้า ให้คุณลูกค้าเลือกมากมายหลายประเภท หลายขนาด

  • น้ำผึ้งดอกคอแลน เป็นน้ำผึ้งที่ผึ้งนำน้ำหวานมาจากดอกคอแลน ให้กลิ่นเอกลักษณ์คล้ายลิ้นจี่ป่า และความหวานผสมเปรี้ยวเล็กน้อย
  • น้ำผึ้งดอกไม้ป่า เป็นน้ำผึ้งที่ได้จากพันธุ์ไม้ธรรมชาติ มีเอกลักษณ์เฉพาะ ให้กลิ่นหอม หวานละมุน นุ่มลึกเป็นพิเศษ มีให้เลือกหลายขนาด
  • น้ำผึ้งดอกลำไย เป็นน้ำผึ้งที่ได้จากดอกลำไย เป็นน้ำผึ้งที่มีกลิ่น หอม หวาน เข้มข้น เป็นที่นิยมมากในกลุ่มผูบริโภคทั้งในและต่างประเทศ

และนี่เป็นเพียงแค่บางส่วนของผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้นลูกค้าสามารถดูสินค้า และเลือกซื้อเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้