ที่มาของชื่อ “อองตอง(OngDhong)”

ที่มาของชื่อ “อองตอง(OngDhong)”

น้ำผึ้งของเรามีต้นกำเนิดการผลิตมาจากภาคเหนือ จึงมีไอเดียในการนำภาษาเหนือมาตั้งชื่อแบรนด์จึงเกิดเป็นคำว่า “อองตอง OngDhong” แปลว่า “น่ารัก สดใส สีเหลืองอองตอง” ซึ่งสินค้าของเราก็เป็นน้ำผึ้งสีเหลืองทองชวนลิ้มลอง และแน่นอนว่าทุกคนที่ได้สัมผัสรสหวานจะรู้สึกมีความสุข จนเกิดเป็นรอยยิ้มที่สดใส

น้ำผึ้งทุกหยดที่เรานำมาบรรจุในขวด จะผ่านการคัดสรรโดยเริ่มตั้งแต่ ฟาร์มเลี้ยงผึ้งของเกษตรกรคนไทยที่ผ่านการรับรอง “การปฏิบัติทางการเกษตรที่ดีสำหรับฟาร์มผึ้ง หรือ GAP” โดยกรมปศุสัตว์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จนได้น้ำผึ้งที่มีคุณภาพและความชื้นที่เหมาะสม นำมาผ่านกระบวนการระเหยความชื้นที่ 18.5 % แล้วผ่านกระบวนการบรรจุที่สามารถเก็บรักษาคุณประโยชน์ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จากโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล

“อองตอง OngDhong”  จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ หรือสามารถใช้ส่งต่อแทนความรักและความห่วงใยกับคนที่รักได้ โดยมีให้เลือกสรร 3 ชนิด ได้แก่ น้ำผึ้งดอกลำไย น้ำผึ้งดอกไม้ป่า และ น้ำผึ้งดอกลิ้นจี่ บรรจุในขวดแก้วที่เหมาะสมต่อการเก็บรักษาน้ำผึ้ง ผสานกับงานดีไซน์ฉลากที่ดูทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงวัย และในวันนี้น้ำผึ้งแบรนด์ “อองตอง OngDhong” พร้อมแล้วที่จะเป็นแบรนด์น้ำผึ้ง อันดับ 1 ของคนไทย ที่ผู้คนทั่วทั้งโลกต่างให้การยอมรับ